..
Please note items in Thailand will show in Thai and English Language.
Club Barter and KYC Requirements

Club Barter and KYC Requirements

01/18/2018
การยืนยันตัวตนกับคลับบาร์เทอร์
admin admin

เรียนสมาชิก

 

 

เนื่องจากสถานะทางบัญชีของสมาชิกหลายๆท่านยังไม่ได้รับการยืนยัน เนื่องจากคลับบาร์เทอร์ยังไม่ได้รับเอกสารเพื่อยืนยันตัวตนจากท่าน
 

 

ภายใต้กฎหมายป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกสถาบันทางการเงินต้องได้รับเอกสารการยืนยันตัวตนของลูกค้า

 

 

ท่านสามารถถ่ายรูปบัตรประจำตัวประชาชน  ใบขับขี่ หนังสือเดินทาง หรือเอกสารใดๆ ที่มีรูปถ่ายที่ออกให้โดยหน่วยงานของรัฐและทำการอัพโหลดลงในระบบของเรา หรือท่านสามารถส่งหลักฐานของท่านมาทางอีเมล์ support@clubbarter.com เพื่อยืนยันตัวตน เจ้าหน้าที่คลับบาร์เทอร์จะทำการตรวจสอบเอกสารและอนุมัติบัญชีของท่านภายใน 3 วันทำการ
 

 

 

หมายเหตุ: สมาชิกท่านใดที่ยังไม่ได้ส่งเอกสารยืนยันตัวตน ภายในวันที่ 30 มกราคม 2561 บัญชีของท่านจะถูกปิด หากสมาชิกท่านใดได้ให้เอกสารยืนยันตัวตนกับทางเราแล้วแต่ยังไม่ได้รับการอนุมัติ ไม่ว่าจะเป็นผ่านมือถือหรือทางอีเมล์ โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อทำการยืนยันบัญชีของท่านได้ที่ 
 

 

 

คลับบาร์เทอร์ คอลเซ็นเตอร์ 02-107-1049 
ใน วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ ตั้งแต่ เวลา 09.00น.-18.00น.

 

 

 
 

 

เนื่องจาก คลับบาร์เทอร์ ปรับปรุงและพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เราบรรลุมาตรฐานสากล เช่นเดียวกับธนาคารพาณิชย์อื่นๆ จึงจำเป็นต้องมีข้อกำหนดทางกฎหมายที่เราระบุตัวตนลูกค้าลูกค้าของเรา หากเราไม่ทำเช่นนี้ก็จะนำความเสี่ยงที่ไม่จำเป็นไปทั้งธุรกิจของเรารวมทั้งค่าปรับ

 

คลับบาร์เทอร์ จำเป็นต้องระบุตัวตนผู้ถือบัญชีทุกราย โดยจะต้องมีการยืนยันเอกสาร เช่น บัตรประจำตัว ใบขับขี่ หนังสือเดินทาง หรือเอกสารใดๆ ที่มีรูปถ่ายที่ออกให้โดยหน่วยงานของรัฐ สมาชิกท่านใดที่ยังไม่ได้ส่งเอกสารยืนยันตัวตน ภายในวันที่ 30 มกราคม 2561 บัญชีของท่านจะถูกปิด

 

กระบวนการตรวจสอบความถูกต้องของบุคคลคืออะไร?

กระบวนการตรวจสอบความถูกต้องของบุคคล คือการระบุตัวตนของเจ้าของบัญชี ซึ่งช่วยให้ธนาคารและบริษัท ที่เกี่ยวข้องทางการเงินสามารถรู้จักลูกค้าและการติดต่อทางการเงินของตนเพื่อให้สามารถให้บริการได้ดีขึ้นและจัดการกับความเสี่ยงต่างๆ

 

ทำไมต้อง กระบวนการตรวจสอบความถูกต้องของบุคคล?

เพื่อสร้างอัตลักษณ์ของลูกค้า: หมายถึงการระบุว่าลูกค้าทุกรายได้ทำการยืนยันตัวตนโดยใช้เอกสาร หรือข้อมูลที่เชื่อถือได้ สำหรับบุคคลทั่วไปเราต้องมีเอกสารประจำตัวที่ออกให้โดยหน่วยงานของรัฐเพื่อยืนยันตัวตนของลูกค้าและหลักฐานที่อยู่ของเรา ซึ่งจำเป็นสำหรับทุกคนที่อยู่ในบัญชี

สำหรับหน่วยงานหรือนิติบุคคล คลับบาร์เทอร์ ต้องได้รับข้อมูลประจำตัวเพิ่มเติมเพื่อ:

 

•ตรวจสอบสถานะทางกฎหมายของนิติบุคคล (นิติบุคคล)

•ตรวจสอบข้อมูลประจำตัวของผู้ลงนามที่ได้รับอนุญาตและ (เอกสารที่ออกโดยหน่วยงานของรัฐ)

•ตรวจสอบตัวตนของเจ้าของ / ผู้ควบคุมที่เป็นประโยชน์ของบัญชี (ใครเป็นเจ้าของ บริษัท / หุ้น)

เพื่อให้แน่ใจว่ามีข้อมูลที่เพียงพอเกี่ยวกับลักษณะของการจ้างงาน/ ธุรกิจที่ลูกค้าทำ / ผู้ที่ได้รับผลประโยชน์และวัตถุประสงค์ของบัญชี

 

ความต้องการของ กระบวนการตรวจสอบความถูกต้องของบุคคล ใหม่หรือไม่?

ไม่. ธนาคารและผู้ให้บริการทางการเงินจำเป็นต้องมีข้อกำหนดนี้ในการให้บริการ ข้อกำหนดนี้ได้รับการขยายไปยัง บริษัท ต่างๆเช่น คลับบาร์เทอร์ ที่จัดการการชำระเงินและบริการทางการเงินรวมทั้ง บาร์เทอร์ เอ็กเชนจ์

 

กระบวนการตรวจสอบความถูกต้องของบุคคล เป็นข้อบังคับหรือไม่?

ใช่.เป็นข้อกำหนดทางกฎหมายและตามกฎหมาย กฎระเบียบ: ในแง่ของแนวทางที่ออกโดยอุตสาหกรรมและหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินในแต่ละประเทศ ธนาคารและผู้ให้บริการทางการเงินทุกรายต้องมีกรอบนโยบายครอบคลุมนโยบาย กระบวนการตรวจสอบความถูกต้องของบุคคล? และผู้จำหน่ายโซลูชั่นด้านป้องกันการฟอกเงิน 

 

กระบวนการตรวจสอบความถูกต้องของบุคคล บังคับใช้เมื่อไหร่?

เป็นระเบียบปัจจุบันและพนักงานของเราจะติดต่อลูกค้าทั้งหมดเพื่อช่วยในการอัพเดทข้อมูลของคุณในระบบของเราเพื่อให้มั่นใจว่า ข้อมูลถูกต้องและได้รับการตรววจสอบ

 

ฉันสามารถติอต่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับกระบวนการตรวจสอบความถูกต้องของบุคคล?

ท่านสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าผ่าน คอลเซ็นเตอร์ หรือเจ้าหน้าที่ที่เปิดบัญชีของคุณและผู้ที่ติดต่อคุณสำหรับธุรกรรมของคุณ พนักงานอื่น ๆ ในฝ่ายบริการลูกค้าที่ระบุไว้ในหน้าติดต่อของเว็บไซต์ของเราสามารถให้ความช่วยเหลือได้เช่นกัน ไปที่ www.clubbarter.com หรืออีเมล์ support@clubbarter.com

 

จะเกิดอะไรขึ้นหากฉันไม่ได้ให้ข้อมูล/เอกสาร การตรวจสอบความถูกต้องของบุคคล ที่จำเป็นแก่ คลับบาร์เทอร์?

คลับบาร์เทอร์ จะทำการปิดบัญชีและเครดิตจะถูกริบ และหากคุณให้ข้อมูลที่จำเป็นบัญชีนี้อาจเปิดใช้งานอีกครั้งและการคืนเครดิตจะขึ้นอยู่กับดุลพินิจของ คลับบาร์เทอร์

 

ฉันจะส่งข้อมูลได้อย่างไร?

ท่านสามารถส่งอีเมล์หาเราได้ที่ support@clubbarter.com พร้อมแนบเอกสารสำคัญต่างๆ เช่น บัตรประจำตัว ใบขับขี่ หนังสือเดินทาง หรือเอกสารใดๆ ที่มีรูปถ่ายที่ออกให้โดยหน่วยงานของรัฐ เพื่อยืนยันตัวตน อย่างไรก็ตามเราจำเป็นต้องได้รับหลักฐานสำคัญที่สามารถยืนยันที่อยู่ได้เช่นกัน เราจำเป็นต้องมีใบแจ้งยอดธนาคารใบแจ้งยอดบัตรเครดิตหรือยูทิลิตี้ (ค่าโทรศัพท์,ค่าน้ำ,ค่าไฟฟ้า) ในชื่อของคุณและไม่เกิน 3 เดือน

 

แต่นี่เป็นธุรกิจ บาร์เทอร์ ไม่ใช่เงินสดทำไมถึงจำเป็นต้องยืนยันตัวตน?

เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้ว่ารัฐบาลเห็นเงินเป็นเงินไม่ว่าจะเป็นเงินสดหรือตราสารอื่นที่สามารถเจรจาต่อรองได้ เช่นคุณจ่ายเงินสำหรับสิ่งที่ บาร์เทอร์ เป็นเครื่องมือในการชำระเงินและไม่แตกต่างจากที่คุณใช้เงินสดหรือบัตรเครดิตจาก ในมุมมองทางกฎหมายและภาษี นอกจากนี้

เนื่องจาก คลับบาร์เทอร์ ประสงค์จะได้รับใบอนุญาตธนาคารระหว่างประเทศในปี พ.ศ.2561

เราจำเป็นต้องปฏิบัติตามข้อกำหนด และเริ่มระบุลูกค้าของเราได้ทันที ประโยชน์สำหรับสมาชิก คลับบาร์เทอร์ คือความสามารถในการประมวลผลการชำระเงินสดและการเข้าถึงเงินกู้เงินสดสำหรับธุรกิจขนาดเล็กในอนาคต

 

ข้อมูลของฉันจะปลอดภัยหรือไม่?

ใช่เราจะไม่เก็บข้อมูลของคุณไว้ในรูปแบบกระดาษและไม่ได้ให้บริการแก่บุคคลที่สาม เราจะเปิดเผยข้อมูลเพื่อให้สอดคล้องกับคำร้องขอทางกฎหมายอย่างเป็นทางการโดยการเขียนจากหน่วยงานรัฐบาลหรือตำรวจ เราจะไม่ให้ข้อมูลนี้แก่บุคคลอื่น

หากมีข้อสงสัยประการใดกรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ เพื่อขอความช่วยเหลือเพิ่มเติม

 

 
 

 

 

 
 

 

For English click here:

 

 

 

https://news.clubbarter.com/news/kyc  

 





LEAVE A COMMENT

..
..

Facebook Conversations

FOLLOW US

Please note items in Thailand will show in Thai and English Language.